Tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần


1049
1.5k CHIA SẺ, 1049 điểm

Khá nhiều chị em không có nhiều thời gian để tập luyện giảm cân và đến một thời điểm cần phải giảm cân cấp tốc để phục vụ nhu cầu cá nhân.

Lúc này, các bài tập giảm cân siêu tốc sẽ là giải pháp thần thánh cho các chị em. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các bài tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần được chia sẻ dưới đây để có thể bắt đầu thực hiện giảm cân ngay hôm nay.

Các bài tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần

Các bài tập giảm cân đơn giản, hiệu quả trong 1 tuần
Các bài tập giảm cân đơn giản, hiệu quả trong 1 tuần

Để thực hiện giảm cân hiệu quả, an toàn tại nhà vốn dĩ không hề đơn giản nhưng không phải là không thể thực hiện. Một trong những phương pháp được xem là hiệu quả mà an toàn nhất chính là tập thể dục.

Dưới đây sẽ là một số bài tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần đơn giản, dễ thực hiện, an toàn mà chị em có thể áp dụng được. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có được vóc dáng chuẩn nếu kiên trì thực hiện.

Bài tập cho cơ bụng dưới

Bài tập cơ bụng dưới
Bài tập cơ bụng dưới
  • Làm nóng phần cơ bụng bằng cách nằm ngửa toàn thân ra sàn, 2 gối co một góc 45 độ, tay duỗi thẳng. Sau đó, thở ra, nâng đầu từ từ lên cao và tay hướng thẳng về phía trước. Cuối cùng, hít vào và thả lỏng cơ thể về tư thế ban đầu. Thực hiện liên tục động tác này 10 lần.
  • Gập bụng: Nằm ngửa ra sàn, tay duỗi thẳng qua sau đầu. Sau đó, tiến hành thở ra, siết bụng và kéo toàn thân lên trên sao cho 2 tay hướng về phía 2 mũi chân càng gần thì càng tốt. Cuối cùng, hít vào từ từ và trở về trạng thái ban đầu. Thực hiện động tác này liên tục 10 lần.
  • Đá chân cắt kéo: Toàn thân nằm ngửa ra sàn. Nâng 2 chân lên sao cho cách mặt sàn khoảng 10 – 20 cm. Sau đó, đá 1 bên chân lên tạo hướng vuông góc với sàn nhà rồi hạ xuống và tiếp tục thực hiện tương tự như chân kia. Thực hiện liên tục bài tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần này khoảng 20s và duy trì thường xuyên mỗi ngày.

Bài tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần cho vùng bắp chân sau

  • Ngồi gập người về phía trước: Ngồi trên sàn, để 2 chân duỗi thẳng. Mũi tay đưa về phía trước chạm vào mũi chân. Sau đó, dùng tay để kéo mũi ngón chân lại và giữ im tư thế như vậy cho đến lúc nào bắp chân dần căng ra và có cảm giác nóng dần lên. Tiếp tục giữ ở tư thế đó thêm khoảng 15s và thực hiện 3 lần tương tự nữa.
  • Chùng chân: Đứng thẳng người. Sau đó, bước 1 chân về phía trước và tiến hành trùng chân xuống, chân phía sau giữ sao cho toàn bộ lòng bàn chân áp sát sàn. Khi thấy bắp chân căng và nóng lên thì tiếp tục giữ khoảng 10 – 15s. Sau đó, đổi chân và thực hiện tương tự 5 lần mỗi chân.

Bài tập đùi

  • Squat: Toàn thân đứng thẳng. Sau đó 2 tay giơ về phía trước, trùng chân sao cho 2 chân song song bằng vai, tay song song với sàn, lưng thẳng. Chân trùng càng sâu càng tốt. Giữ nguyên tư thế khoảng 2 -3s rồi thả lỏng về tư thế ban đầu. Mỗi lần tập trung bình 20 – 30 lần.
  • Tư thế nâng 1 chân: Lấy ghế hoặc mặt phẳng để tạo điểm tựa cho thân khi tập. Sau đó, 1 tay chống vào hông, tay còn lại tựa vào ghế. Chân đứng thẳng rồi nâng 1 chân lên cao rồi hạ xuống một cách từ từ. Tập liên tục động tác này 20 – 30 lần/ lần tập.

Đây là bài tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần đơn giản mà hiệu quả. Chúng giúp bạn đánh tan mỡ đùi, cho đôi chân săn chắc, thon gọn. 

khuyen mai thang 4 Tư vấn miễn phí

Plank – bài tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần 

Plank - bài tập giảm cân nhanh trong 1 tuần
Plank – bài tập giảm cân nhanh trong 1 tuần
  • Plank Up/Down: Đây là bài tập kết hợp giữa plank cao và blank thấp. Bạn sẽ bắt đầu với tư thế của blank thấp, sau đó, chuyển dần sang tư thế của plank cao. Tiến hành thực hiện liên tục động tác này trong khoảng 10 phút để đạt hiệu quả tập luyện tối đa.
  • Plank Jack: Bài tập bắt đầu với tư thế plank cao với phần cẳng tay để thẳng bình thường. Tiếp theo đó, bật nhẹ 2 chân rộng ra về phía 2 bên và thu nhanh về vị trí ban đầu. Tiến hành thực hiện liên tục động tác này trong khoảng 10 phút.

Giảm cân nhanh 1 tuần với chế độ ăn khoa học

Để hỗ trợ quá trình tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần bên cạnh việc tập luyện thì người tập sẽ cần xây dựng chế độ ăn khoa học. Chế độ dinh dưỡng sẽ quyết định không nhỏ tới hiệu quả giảm cân của bạn.

Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp
Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp
Bạn nên xem:  Sau khi ăn nên làm gì để giảm cân

Bạn nên hạn chế các loại thức ăn sau trong quá trình tập, bao gồm: tinh bột, thức ăn chiên xào, trái cây khô, đồ ăn vặt. Thay vào đó, nên bổ sung các thành phần dinh dưỡng sau: protein, rau xanh, trái cây, thực phẩm có chứa nhiều chất xơ.

Kèm theo đó, bạn sẽ cần phải lên thực đơn khoa học cho từng bữa. Bạn có thể tham khảo trên mạng hoặc từ chuyên gia dinh dưỡng/ chuyên gia thể hình để có được công thức dinh dưỡng phù hợp nhất. 

Ngoài ra, bạn có thể thảm khảo thêm một số phương pháp giảm cân hiệu quả tại blog giảm cân Hường Liya. để có 1 vóc dáng thon gon như mình mong muốn.

khuyen mai thang 4 Tư vấn miễn phí

Hường Liya

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, Các dòng Mỹ phẩm Chính Hãng chất lượng cao, bán chạy nhất hiện nay【TOP #1】Tại " Huongliya.com"
error: