Xây dựng hệ thống bán hàng với 12 bí mật chết người.


0
268 shares

Là Chủ doanh nghiệp hoặc Nhà phân phối, Hệ thống bán hàng là tài sản vô cùng quý giá đối với Bạn. Họ đóng góp văn hóa đội nhóm và giúp phát triển doanh nghiệp, tăng doanh thu. Nhưng đổi khi để phát triển đội nhóm bán hàng thì các thành viên trong nhóm đặc biệt là các thành viên trong nhóm bán hàng họ không thực hiện tốt nhất có thể. Lý do tại sao? Đó là do thái độ của Họ.

Sức mạnh của sự tích cực là gì?

Các khoa học đã chứng minh rằng một thái độ tích cực hơn giúp bạn đạt được nhiều hơn và đưa ra quyết định tốt hơn. Ngược lại, những cảm xúc tiêu cực ngăn mọi người nhìn thấy tất cả các lựa chọn có sẵn, điều đó có nghĩa là họ đưa ra quyết định kém. Tích cực cũng giúp tương tác của bạn với người khác. Ninja quản lý thời gian nói rằng những người tích cực tự tin hơn, có mức năng lượng cao hơn và thấy rằng những người xung quanh họ hữu ích hơn.

Xây dựng hệ thống bán hàng với 12 bí mật chết người.

Vì vậy, chìa khóa để thực hiện bán hàng tốt hơn là biến đội ngũ bán hàng của bạn thành những người tích cực hơn, tự tin hơn. Với tất cả mọi người thực hiện ở mức cao nhất của họ một cách nhất quán , bạn sẽ thấy năng suất tăng lên. Để thực hiện điều này, hãy nuôi dưỡng một nền văn hóa tích cực ,không để cho cảm xúc tiêu cực cản trở mục tiêu của bạn và làm bạn mất tập trung khỏi những gì bạn muốn đạt được. Thay vào đó, hãy đưa ra lựa chọn tích cực và tìm ra những cách mới để có năng suất và thái độ mới để đối mặt với những thách thức mới.

12 cách để cải thiện năng suất thông qua tính tích cực

Dưới đây là 12 lời khuyên để thúc đẩy bầu không khí tích cực, tự tin trong đội nhóm của bạn để bạn có thể tăng năng suất của đội ngũ bán hàng.

1. Đắm mình trong sự tích cực, ngăn chặn sự tiêu cực

Cho dù bạn đang điều hành công ty hay là thành viên của đội nhóm, hãy bao quanh bản thân với sự tích cực. Cấm tự nói chuyện tiêu cực, luôn luôn ủng hộ một thái độ tích cực. Nếu mọi người xung quanh bạn tự tin và tích cực, thì bạn cũng sẽ dễ dàng tự tin và tích cực hơn. Nếu cả nhóm đều tích cực, điều đó thật tuyệt vời cho tinh thần, vì vậy hãy bỏ qua những người có xu hướng tiêu cực, không tán thành và giữ cho bầu không khí vui vẻ.

2. Tin tưởng mọi người trong đội nhóm.

Là người lãnh đạo đội nhóm, điều quan trọng là tin tưởng vào thành viên trong đội nhóm của bạn và cho họ biết bạn tin vào họ. Nếu các nhà quản lý và ông chủ tự tin vào khả năng của các thành viên trong nhóm và cho họ biết rằng họ đáng tin cậy, điều này sẽ tạo ra một bầu không khí tích cực có ảnh hưởng đến năng suất và doanh số. 

3. Xây dựng đội nhóm trên thế mạnh của từng thành viên.

Tương tự, nhận ra điểm mạnh của từng thành viên trong nhóm và để họ sử dụng và xây dựng dựa trên khả năng của họ. Khi các thành viên trong nhóm bán hàng tự tin vào các kỹ năng của mình, họ sẽ làm việc hiệu quả hơn và mở ra cơ hội phát triển và cực kỳ phát triển. Học cách đọc điểm mạnh của một người bán hàng tuyệt vời và sử dụng họ.

4. Khuyến khích cạnh tranh

Bản chất nhân viên bán hàng là cạnh tranh. Những người bán hàng tuyệt vời là họ rất thích bán hàng; họ bán vì kinh nghiệm, không chỉ đơn giản là vì hoa hồng. Đó là lý do tại sao bạn có thể khai thác tính chất cạnh tranh đó và khuyến khích sự cạnh tranh thân thiện để cải thiện năng suất và doanh số của đội nhóm.

5. Sử dụng phần thưởng

Phần thưởng là một công cụ tạo động lực tuyệt vời . Chúng không cần phải thực sự lớn. Bất kỳ sự thừa nhận về thành tích và sức mạnh sẽ giúp các thành viên trong nhóm cảm thấy được đánh giá cao. Phần thưởng cũng hoạt động tốt với bầu không khí cạnh tranh được đề cập ở trên.

6. Tạo văn hóa chia sẻ thông tin

Nếu bạn thực sự muốn đội ngũ bán hàng của bạn tự tin và làm việc hiệu quả, hãy cung cấp cho họ các công cụ họ cần để bán hàng dễ dàng. Điều đó có nghĩa là cung cấp thông tin họ cần để trả lời các câu hỏi của khách hàng. Hãy tạo ra nhưng câu hỏi thường gặp mà khách hàng thường đặt vấn đề, xem hướng giải quyết của các thành viên trong nhóm ra sao. Và nếu câu trả lời của họ hấp dẫn, đây cũng lè nền tảng kiến thức bổ xung cho bạn và đội nhóm

7. Cung cấp đào tạo

Đào tạo là một người xây dựng sự tự tin tốt. Dành thời gian bạn cần để cung cấp cho các thành viên trong nhóm sự giúp đỡ mà họ cần để có hiệu quả và hiệu quả. Sau đó đi vào lĩnh vực để đánh giá cách họ thực hiện chiến lược và đóng doanh số. Đưa ra phản hồi để tạo ra một chu kỳ cải tiến liên tục và bạn sẽ thấy kết quả trong các số liệu bán hàng.

8. Định vị họ là chuyên gia

Đào tạo đội ngũ bán hàng cũng phải bao gồm cách tạo ra giá trị cho khách hàng của bạn. Giúp thành viên bán hàng của bạn xem họ là chuyên gia trong lĩnh vực sản phẩm bán hàng của bạn. Giúp họ mở rộng kỹ năng để họ có thể giải quyết vấn đề cho khách hàng của bạn. Họ càng có thể làm điều này, họ sẽ càng tự tin và suất sắc hơn. Cách tiếp cận này sẽ tạo ra một chu kỳ xuất sắc tích cực sẽ mang lại lợi ích cho tất cả mọi người và mang lại doanh thu.

9. Nhận đầu vào chiến lược

Hãy để đội nhóm của bạn có đầu vào về kiến thức bán hàng bằng việc xây dựng chiến lược bán hàng từ bạn, phác thảo lợi ích cho khách hàng mang lại từ sản phẩm, Tạo ra mục tiêu bán hàng cho đội nhóm và phần thưởng nếu đạt được. Tìm hiểu những gì thúc đẩy họ và xây dựng điều đó vào chiến lược phát triển nhóm của bạn. Điều này trao quyền cho các thành viên trong nhóm của bạn, cho phép họ đưa ra quyết định tốt hơn và cuối cùng là bán được nhiều hơn. Thời gian dành cho việc xây dựng chiến lược này không lãng phí thời gian; đó là một chiến lược dài hạn sẽ xây dựng các thành viên nhóm trung thành, tận tụy và năng suất.

10. Giao tiếp thường xuyên

Giao tiếp. Nếu bạn phải giao tiếp quá mức. Giao tiếp hiệu quả và trung thực giúp nhóm của bạn kết nối với doanh nghiệp và với bạn để họ sẵn sàng thành công. Hãy chắc chắn rằng bạn liên lạc với nhóm của bạn thường xuyên để họ có thông tin mà họ cần và cảm thấy là một phần của toàn bộ công ty. Giao tiếp xác thực và trung thực sẽ giành chiến thắng mọi lúc.

11. Khuyến khích sự sáng tạo

Khuyến khích đội ngũ bán hàng của bạn sáng tạo, chấp nhận rủi ro và tự cười mình khi làm sai. Khi mọi người không ngại thử những điều mới, họ sẽ tìm ra những cách mới để bán hàng và cảm thấy tự tin hơn khi những điều này thành công.

12. Sử dụng các kỹ thuật tăng cường tích cực

Hãy nhớ sử dụng các kỹ thuật tăng cường tích cực như nói chuyện động lực, thiền, tập thể dục, trực quan, v.v để tạo sự tự tin hơn, suy nghĩ rõ ràng hơn và mối quan hệ tốt hơn cả trong nhóm và với khách hàng của bạn.

Cuối cùng, đừng quên rằng bạn là người xây dựng đội ngũ bán hàng. Hãy tin tưởng vào phán đoán của chính bạn và bạn sẽ không chỉ xây dựng một nhóm mà bạn sẽ tự hào, mà bạn có thể sử dụng các chiến lược trên để biến họ thành một nhóm bán hàng hiệu quả và tự tin.


Like it? Share with your friends!

0
268 shares

What's Your Reaction?

hate hate
0
hate
confused confused
0
confused
fail fail
0
fail
fun fun
0
fun
geeky geeky
0
geeky
love love
0
love
lol lol
0
lol
omg omg
0
omg
win win
0
win
Giảm.vn

0 Comments

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Alert: Content is protected !!
Chọn Định Dạng
Bài viết
Văn bản được định dạng với nhúng và hình ảnh